THƯƠNG HIỆU KISIN GIÀNH GIẢI THƯỞNG “THE BEST BRANDS OF WOMEN LEADERS CHOICE”
FOLLOW US

THƯƠNG HIỆU KISIN GIÀNH GIẢI THƯỞNG “THE BEST BRANDS OF WOMEN LEADERS CHOICE”

Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Hùng Dũng (KISIN) mang đến cho những tí đồ ẩm thực những trải nghiệm ẩm thực bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn Nhật Bản giành giải thưởng “The Best Brands of Women Leaders Choice” 

KISIN là doanh nghiệp có kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực thực phẩm với kinh nghiệm xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Nhật. Với các dòng sản phẩm bánh ngọt và các loại bánh đặc trưng đạt chuẩn chất lượng của Nhật Bản bằng công nghệ làm lạnh nhanh IQF cho phép nâng hạn dùng sản phẩm lên đến 12  – 16 tháng. KISIN có nhà máy tại Việt Nam và được sự quản lý nghiêm ngặt của các kỹ sư Nhật Bản nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu cũng như chất lượng sản phẩm luôn là tuyệt đối khi đến tay người tiêu dùng.

Bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản đến từ thương hiệu KISIN

Chia sẻ về những ngày đầu chinh phục thị hiếu của khách hàng, Ông Tô Đình Quân – Phó Tổng giám đốc của KISIN bộc bạch: “Thị trường bánh mang lại tiềm năng và thu lại lợi nhuận cao nhưng đồng thời cũng đặt ra bài toán khó cho KISIN khi phải đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Để giải quyết bài toán khó này, bộ phận R&D của KISIN đã cho ra nhiều loại sản phẩm với nhiều hương vị khác nhau như bánh miếng, bánh kem lạnh sachi,… nhằm để đáp ứng nhiều hơn nữa thị hiếu khách hàng”

Bằng những kinh nghiệm sau nhiều năm thành công chinh phục thị trường “Xứ sở mặt trời mọc” vô cùng khó tính. Trong khoảng 2 năm gần đây KISIN đã chính thức thâm nhập và phục vụ người tiêu dùng Việt Nam và được đón nhận.

“Tại thị trường miền nam và miền trung không quá cao đồng thời giá thành của sản phẩm cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố vận chuyển nên khó cạnh tranh với các sản phẩm bánh tương tự. Chính vì thế mà KISIN đã tạo ra hệ nhà thống phân phối đạt chuẩn ở rộng khắp cả nước nhằm giảm thiểu chi phí đồng thời cũng mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh chóng hơn và chuyên nghiệp hơn.”– Chia sẻ về hành trình chinh phục khách hàng tại Việt nam của Ông Tô Đình Quân

Ngày 28/10 vừa qua, Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Hùng Dũng (KISIN) là một trong những đơn vị xuất sắc được vinh danh tại chương trình Lễ 100 nữ lãnh đạo toả sáng toàn cầu ở hạng mục giải thưởng “The Best Brand of Women Leaders Choice”. Giải thưởng do Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global phối hợp cùng BSIN Global – Mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế tổ chức. Đây là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu Việt Nam và quốc tế có sản phẩm, dịch vụ uy tín, hướng đến cộng đồng và là giải thưởng có uy tín lớn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Thương hiệu KISIN giành giải “The Best Brand of Women Leaders Choice”

Để có được thành công như hiện tại, KISIN đã không ngừng cố gắng nỗ lực nghiên cứu công thức bánh, công nghệ làm lạnh lạnh nhanh IQF cho phép nâng hạn dùng sản phẩm lên đến 12  – 16 tháng, cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. Giải thưởng “The Best Brand of Women Leaders Choice” chính là bằng chứng cho sự cống hiến hết mình của KISIN triên hành trình chinh phục khách hàng, cũng như khẳng định vị thế của mình trong ngành F&B.

“Giải thưởng trên là sự ghi nhận quý giá cho những nỗ lực không ngừng nghỉ mà KISIN nói chung và các cán bộ công nhân viên KISIN nói riêng đã đạt được, truyền thêm động lực mạnh mẽ để KISIN tiếp tục theo đuổi sứ mệnh mà KISIN đã lựa chọn. Đặc biệt, giải thưởng còn là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho KISIN khi được sướng tên cho cộng đồng doanh nhân đối với những đóng góp mà KISIn đã mang đến cho thị trường Việt.” – Chia sẻ của Doanh nhân Tô Đình Quân – Phó Tổng giám đốc của KISIN

Giải thưởng chính là bước ngoặt lớn cho hành trình đưa thương hiệu KISIN vươn tầm quốc tế bằng những sản phẩm độc đáo, công nghệ chất tới các nước như: Hong Kong, Cambodia và xa hơn nữa là các nước Singapore, Thượng Hải, Thái Lan,.. trong tương lai.

Với những chiến lược kinh doanh, những giá trị KISIN muốn mang lại cho nền ẩm thực Việt Nam. Trong thời gian không xa, KISIN sẽ mang đến cho thị trường trong nước thêm nhiều loại sản phẩm hơn nữa không chỉ dừng lại ở các sản phẩm bánh đông lạnh mà còn mong muốn mang cả tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến cho những tín đồ ẩm thực Việt cùng thưởng thức.

 

ĐỐI TÁC