Nhìn lại những dấu ấn của ứng dụng Mobile VIP Card – WService trong năm 2019 chỉ sau 2 tháng ra mắt
FOLLOW US

Nhìn lại những dấu ấn của ứng dụng Mobile VIP Card – WService trong năm 2019 chỉ sau 2 tháng ra mắt

Trong năm 2019, ứng dụng Mobile VIP Card WService đã tạo được nhiều dấu ấn dù chỉ mới ra mắt hơn 2 tháng. Cùng điểm lại những điểm nổi bật của WService trong năm qua, cũng như dõi theo những kế hoạch tiếp theo của ứng dụng WService trong năm 2020.

Dù chỉ mới ra mắt cộng đồng vào ngày 19.10.2019 nhưng đến nay WService đã có những bước phát triển không hề nhỏ; được nhiều khách hàng, đối tác, người dùng đón nhận và tin tưởng lựa chọn.

Ngay từ những ngày đầu tiên, ứng dụng Mobile VIP Card - WService xây dựng và khẳng định sứ mệnh là trở thành một ứng dụng thay thế các thẻ thành viên vật lý. Không chỉ giúp khách hàng tích lũy điểm và sử dụng thuận tiện, WService còn giúp khách hàng tiếp cận và nhận những chương trình ưu đãi từ doanh nghiệp, khiến việc mua sắm và tiêu dùng tiện lợi và tiết kiệm hơn.

 

WService cán mốc 10.000 người dùng trong vòng 2 tháng

Với những điểm ưu việt trên, tính đến cuối năm 2019, ứng dụng Mobile VIP Card WService đã cán mốc 10.000 người dùng tải app và sử dụng. Trong đó, chiếm 65% người dùng trên độ tuổi 30 và 70% người dùng thuộc giới tính nữ.

 

 

Kết nối và hợp tác với hơn 100 thương hiệu & doanh nghiệp

Trong thời gian qua, WService đã hợp tác và kết nối với hơn 100 thương hiệu và doanh nghiệp trên thị trường. Hai thị trường mà WService tập trung trung hướng đến chính là Hà Nội và TP.HCM – hai thành phố lớn nhất cả nước với hoạt động mua sắm, kinh doanh, thương mại sầm uất và phát triển. Bên cạnh đó, WService cũng đã mở rộng đối tác tại các khu vực khác như Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh, và thị trường ngoài nước là Kenya… giúp tất cả người tiêu dùng đều có thể sử dụng ứng dụng Mobile VIP Card WService để mua sắm thông minh và tiết kiệm.

WService ký kết hợp tác cùng Bizco Group

WService kí kết hợp tác phát triển tại Kenya

Đáng chú ý, WService đã mang về doanh thu hơn mức 500.000.000đ cho các doanh nghiệp đang hợp tác trên ứng dụng WService. Có thể thấy xu hướng sử dụng app trong kinh doanh ngày càng tăng cao, đặc biệt phải kể đến ngành F&B thì việc sử dụng app càng được đầu tư mạnh. Chính vì thế mà trong số các đối tác của WService, ngành F&B chiếm tỷ lệ lên đến 60%, 20% đến từ ngành làm đẹp và phần còn lại là những lĩnh vực được quan tâm khác.

 

 

Việc tích hợp nhiều thương hiệu trên app WService giải quyết được bài toán phải tích lũy nhiều thẻ thành viên hay tải nhiều ứng dụng cùng một lúc cho nhiều khách hàng. Cũng như giải quyết vấn đề xây dựng app cho nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa với chi phí, yêu cầu sự cải tiến và mức cạnh tranh cực kỳ lớn.

 

WService tổ chức và đồng hành cùng các sự kiện

Để giúp các đối tác đưa thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng, ngoài giới thiệu trên ứng dụng, WService còn tổ chức các sự kiện, chương trình trải nghiệm thực tế tại các thương hiệu cho khách hàng. Những chương trình Beauty Tour, Food Tour hay Fashion Tour,… được WService tổ chức thường xuyên, mang đến những cảm xúc thực cho người dùng. Qua đó đã giúp doanh nghiệp tạo nên sự tin tưởng, hài lòng với khách hàng và kết nối mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

WService đồng hành cùng Evashoes khai trương chi nhánh Láng Hạ - Hà Nội và mang đến chương trình khuyến mãi cho các khách hàng khi mua giày qua ứng dụng WService

Đồng hành tổ chức Food Tour tại Nhà hàng Seoul Katsu - đối tác của WService

Đồng hành tổ chức chương trình Fashion Tour tại Thời trang trẻ em Ninh Khương

Tổ chức Beauty Tour tại Onasa, giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tuyệt vời và tin tưởng lựa chọn

Ngoài ra, WService đã đồng hành tổ chức hàng chục sự kiện dành cho cộng đồng doanh nhân trong Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN Global) và Mạng lưới Phong cách Doanh nhân Quốc tế (BSIN Global) để kết nối và mở rộng các hoạt động hợp tác giữa WService và các doanh nghiệp, cũng như kết nối giao thương cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

WService đồng hành cùng các chương trình, sự kiện của cộng đồng doanh nhân

Một giải thưởng đáng chú ý được WService và Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đó chính là The Best Asean Brand Awards 2019. Giải thưởng nhằm vinh danh những thương hiệu nổi bật, uy tín, không hàng giả, không hàng nhái và có đóng góp cho cộng đồng.

Tổ chức giải thưởng The Best Asean Brand 2019

Bên cạnh đó, WService đã luôn đồng hành với các sự kiện, hoạt động để giúp đỡ cho cộng đồng như đồng hành cùng chương trình Lọ đựng tình thương của Làng trẻ em SOS Việt Nam, đồng hành cùng Quỹ Thiện Nhân & Những người bạn,…

WService đồng hành cùng Quỹ Thiện Nhân & Những người bạn

Đặc biệt, WService đã cùng phối hợp với CLB Bóng đá TP.HCM tổ chức sự kiện truyền hình trực tiếp các trận bóng lớn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, kết nối hơn 5.000 người hâm mộ bóng đá ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Kí kết hợp tác với CLB Bóng đá TP.HCM

Kết nối người hâm mộ yêu bóng đá bằng sự kiện tổ chức truyền hình trực tiếp tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng chương trình "Việt Nam ghi bàn - Lắc ngàn quà tặng"

 

2020 WService mang sự thấu hiếu khách hàng đến các đối tác

Trong năm 2020, WService tiếp tục thực hiện sứ mệnh và tầm mình của mình đó là thay thế thẻ VIP Card vật lý bằng hệ thống thẻ VIP online, trở thành ứng dụng tin cậy cho người sử dụng trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, WService sẽ tiếp tục chú ý và đẩy mạnh trong việc mang sự thấu hiểu nhu cầu và tâm lý khách hàng đến với các đối tác, tạo nên công cụ hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp giao thương, phát triển mạnh mẽ hơn.

 

Năm 2020, WService đẩy mạnh các công cụ để giúp các doanh nhân, doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và phát triển mạnh mẽ

Ngoài nền tảng trên ứng dụng trên điện thoại và website mà WService cung cấp cho các đối tác tiếp cận và tương tác với khách hàng, WService sẽ còn phát triển thêm về POS để giúp các đối tác có thể trực tiếp thực hiện giao dịch thanh toán, thống kê doanh thu và kiểm tra kho hàng của mình.... Hệ thống CRM để quản trị quan hệ khách hàng và đặc biệt phát triển hệ thống thấu hiểu người dùng. Qua đó giúp quản trị doanh nghiệp tốt hơn, xây dựng được mối quan hệ với khách hàng trung thành và có những chiến lược phát triển đúng đắn, đáp ứng được nhu cầu và tâm lý của khách hàng. Với một hệ thống bao gồm như trên, mỗi doanh nghiệp phải mất không dưới 200 triệu đồng, còn với WService thì con số đó giảm xuống hàng chục lần. 

Với việc nâng cao hệ thống chức năng và hỗ trợ công cụ để các đối tác doanh nghiệp kinh doanh mở rộng và phát triển hơn, cũng như mang đến những tính năng và quyền lợi dành cho người dùng, 2020 sẽ là sự phát triển bùng nổ của ứng dụng Mobile VIP Card WService với mục tiêu đạt 1.000.000 người dùng cùng 1.000 đối tác trong quý I của năm.

Tuy chỉ mới ra mắt trong khoảng 2 tháng nhưng WService đã có được những con số và hoạt động ấn tượng. Sự phát triển của WService hòa chung với sự phát triển của các doanh nghiệp, cộng đồng và mang lại những điều tốt đẹp cho người dùng. Cùng chờ đón sự bùng nổ của WService trong năm 2020.

ĐỐI TÁC