17 dòng đèn LED các loại thuộc 9 nhóm sản phẩm chính gồm bóng tròn, bóng tuýp, đèn lon âm trần, máng đèn, máng đèn âm trần, đèn ốp trần, đèn chiếu điểm, đèn dây và đèn pha sân vườn, đáp ứng toàn diện các nhu cầu chiếu sáng công năng và trang trí cho tất cả các khu vực trong ngôi nhà.
Một số sản phẩm mới đáng chú ý như đèn lon LED SMALU thông minh điều khiển bằng remote; đèn lon DN027 với thiết kế đa dạng như kiểu tròn, vuông, lắp nổi; Marcasite có dải công suất rộng; Hadron có thiết kế siêu mỏng 14mm; Meson có giá thành hợp lý cho mọi đối tượng; máng đèn âm trần Troffer và đèn ốp trần Danta 62299 với khả năng cảm biến chuyển động và cảm biến ánh sáng môi trường; 2 dòng đèn chiếu điểm Kyanite và Pomeron thay thế cho đèn halogen; đèn pha LED Essential Floodlight BVP131 có tấm tán quang lớn… Cùng với thông điệp “Quyết định đúng khi chọn LED”, chiến dịch ra mắt sản phẩm Philips LED còn cung cấp những thông tin, kiến thức hữu dụng về công nghệ đèn LED và khuyến khích người tiêu dùng đưa ra quyết định đúng khi chọn mua sản phẩm chiếu sáng LED trên thị trường.
Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của LEDinside, doanh thu thị trường đèn LED toàn cầu năm 2016 đạt khoảng 29,6 tỷ USD, và dự báo tăng 12% trong năm 2017, đạt 33,1 tỷ USD. Tại thị trường Việt Nam, tổng doanh số chiếu sáng LED có quy mô 348 triệu USD trong năm 2016, tăng 28,4% so với năm 2015. Trên toàn cầu, Philips Lighting đang dẫn đầu về công nghệ chiếu sáng LED và các ứng dụng chiếu sáng mới. Quý 1/2017, doanh thu từ mảng chiếu sáng LED của Philips tăng 19%, chiếm khoảng 61% tổng doanh thu chiếu sáng của công ty.
T.Việt