Chương trình do WLIN Global Holdings phối hợp The Next Generation International Network tổ chức dưới sự bảo trợ của WLIN & BSIN Global. The Next Generation Show đã thu hút hơn 100 khách mời là các gia đình doanh nhân và chuyên gia trong ngành giáo dục và gia đình tham dự.
The Next Generation International Network - Trẻ trung, năng động, sáng tạo và tài năng
Điểm chính của chương trình là ra mắt The Next Generation International Network - Mạng lưới kết nối những thế hệ kế thừa trẻ tuổi và tài năng của các gia đình doanh nhân. Tiếp nối tinh thần khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm, với những cá tính mạnh mẽ và dấn thân, The Next Generation International Network đại diện cho thế hệ trẻ năng động, tri thức và có nhiều đóng góp.
Tại chương trình, Mr. Nguyễn Việt Dũng - Đồng sáng lập AIM Academy, chuyên gia nghiên cứu Family Business Management tại Anh quốc cho biết: “Có 4 nguyên tắc để quá trình kế thừa được thực hiện thành công: (1) giao ước nguyên tắc trong gia đình, (2) lấy sứ mệnh gia đình làm trung tâm, (3) xác định được giá trị và đóng góp của gia tộc, (4) xác định được phương pháp nuôi dạy con cái hợp lý. ”
Ms. Mai Nhung - Cố vấn The Next Generation International Network
Sau màn ra mắt The Next Generation International Network, chương trình cũng giới thiệu và trao chứng nhận cho các thành viên ban điều hành của mạng lưới. Các nhà tài trợ The Next Generation Show cũng gửi đến những phần quà ý nghĩa nhằm động viên và vững bước thế hệ trẻ đầy tiềm năng trên hành trình mới của mình.
The Next Gen Talk
Bên cạnh đó, trên tinh thần nắm bắt góc nhìn của Gen Z về thực tế hiện tại cũng như các xu hướng diễn ra ở thời đại hiện nay, trao đổi những định hướng xây dựng nền tảng vững chắc cho thế hệ trẻ để chuyển giao và tiếp nối sự nghiệp của thế hệ đi trước, The Next Generation Show đã mang đến talkshow chủ để “Góc nhìn của Gen Z về tương lai” với sự tham gia của 6 thành viên thuộc ban điều hành mạng lưới The Next Generation.
Với cương vị là Phó Chủ tịch Ban nội dung The Next Generation Việt Nam, Ms. Lại Mai Phương cho biết: “Khái niệm Gap year vẫn còn khá mới lạ với người Việt Nam. Tuy nhiên, Gap year lại là một hướng đi phổ biến của các học sinh tại nước ngoài. Các bạn trẻ thường dành từ 6 tháng đến 1 năm, thậm chí là khoảng thời gian dài hơn để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm “thực chiến” trước khi đến với môi trường đại học độc lập, tự chủ. Bản thân Mai Phương thấy đây là lựa chọn mà quý vị phụ huynh nên ủng hộ cho con của mình.”
Không khí chương trình The Next Generation Show trở nên nhộn nhịp hơn với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc đến từ các bạn trẻ trong và ngoài mạng lưới The Next Generation. Tham gia chương trình, khách mời đã phần nào hiểu rõ hơn về mạng lưới dành riêng cho thế hệ kế thừa, đồng thời nắm bắt được tâm lý và vấn đề mà Gen Z đang đối mặt trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay.
Kính mời quý vị phụ huynh cùng các bạn trẻ tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham gia The Next Generation International Network qua LINK
Một số hình ảnh khác tại chương trình: