Hoàng Yến Chibi cùng ngôi sao Nhật Bản Kumicky khám phá xứ sở hoa anh đào
FOLLOW US

Hoàng Yến Chibi cùng ngôi sao Nhật Bản Kumicky khám phá xứ sở hoa anh đào

Tiếp nối thành công của chương trình “Happy Island Fukushima – Du lịch cùng Hòa Minzy”, kênh truyền hình dành cho gia đình trẻ VIEW TV – VTC8 tiếp tục cho ra mắt chương trình “Beauty Tourism To Japan – Nhật Bản ngày nay: Du lịch và làm đẹp”, hợp tác sản xuất cùng Đài truyền hình MBS Nhật Bản. Chương trình dự kiến kéo dài 10 tập, phát sóng trong khung giờ J-Times – Tinh hoa Nhật Bản, lúc 20h thứ Tư và Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/01/2017 trên kênh VIEW TV – VTC8.

Xuyên suốt hành trình của “Beauty Tourism To Japan – Nhật Bản ngày nay: Du lịch và làm đẹp” là cuộc hành trình thăm thú 4 địa danh thuộc vùng Kansai: Osaka Kobe – Nara - Kyoto của nữ ca sĩ 9X Hoàng Yến Chibi và người mẫu trẻ nổi tiếng Nhật Bản Kumikky. Nếu Hoàng Yến Chibi được lựa chọn là đại diện của giới trẻ Việt bởi hình tượng trong sáng, đáng yêu và tài năng đa dạng thì bạn đồng hành của cô cũng là một cái tên rất quen thuộc trong làng giải trí Nhật với kinh nghiệm diễn xuất, trình diễn thời trang và là gương mặt trang bìa được ưa chuộng của nhiều tạp chí thời trang. Cả 2 sẽ đồng hành cùng nhau trong suốt cuộc hành trình khám phá các địa danh, thưởng thức các món ăn và đặc biệt là trải nghiệm các loại hình làm đẹp đa dạng tại vùng đất Kansai. 

Hoàng Yến Chibi chia sẻ mình đặc biệt yêu thích loại hình làm đẹp bằng trà xanh, một đặc sản nổi tiếng của cố đô Kyoto: “Từ trước giờ Yến luôn biết trà xanh Nhật Bản rất nổi tiếng, thơm ngon và có nhiều giá trị dinh dưỡng, đây cũng là một thức uống Yến rất yêu thích nhưng khi được trải nghiệm làm đẹp bằng trà xanh nguyên chất tại Nhật thì Yến cảm thấy thích thú hơn rất nhiều. Cảm giác da mặt mình sau khi làm đẹp bằng trà xanh xong rất rất là sạch và sáng luôn! Vậy là bỏ túi thêm một bí quyết làm đẹp thú vị nữa!”.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến Chibi cũng chia sẻ một kỉ niệm khá thú vị khi cô được thăm thú cửa hàng làm đẹp Chabi, một cửa hàng thời trang cho phụ nữ với khả năng chăm sóc và hỗ trợ cải thiện “vòng 1” cho các cô nàng. Hoàng Yến và Kumikky còn đến thăm Salon tóc hàng đầu Nhật Bản Beautrium, nơi cô được đích thân “tay kéo” lừng danh Izawa – người đồng thời là giám đốc điều hành trung tâm này tiếp đón và giới thiệu các mẫu tóc mới nhất. Được biết, để được ông Izawa làm tóc một khách hàng phải trả mức phí khoảng 10.000 Yên Nhật (tương đương 2 triệu đồng), và thường phải đăng ký lịch trước ít nhất 3 tháng. Hoàng Yến cũng có dịp ghé thăm Trung tâm nghiên cứu và chế tạo mỹ phẩm chăm sóc tóc của Milbon – một trong những thương hiệu chăm sóc và làm đẹp về tóc hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ vùng Osaka, Nhật Bản.

ĐỐI TÁC