CƠ HỘI CHO NGÀNH LÀM ĐẸP TẠI TRIỂN LÃM MEKONG BEAUTY & VIETBEAUTY 2019
FOLLOW US

CƠ HỘI CHO NGÀNH LÀM ĐẸP TẠI TRIỂN LÃM MEKONG BEAUTY & VIETBEAUTY 2019

Ngày 18/12/2018 vừa qua, Hội nghị báo chí Mekong Beauty & Vietbeauty 2019 đã được tổ chức tại tòa nhà Deutsches Haus by Regus với sự tham dự của các nhà sản xuất mỹ phẩm, nhà phân phối, nhà bán lẻ và báo chí. Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ được đồng tổ chức cùng một thời điểm để trở thành sự kiện đáng quan tâm nhất vào năm 2019.

Triển lãm Mekong Beauty & Vietbeauty 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 22-24 THÁNG 8 NĂM 2019 tại
Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, Hồ Chí Minh. Dự kiến tổng số khách tham dự của triển lãm Mekong Beauty & Vietbeauty sẽ đạt khoảng 12.000 vào năm 2019, đây là bước tiến tuyệt vời để quảng bá các thương hiệu và công ty trong ngành làm đẹp tại triển lãm.
Một số doanh nghiệp trưng bày tiêu biểu tại Triển lãm 2019: Alpha Laboratories(New Zealand), Famorna(Ba Lan), BC-Link, Kaei(Nhật Bản), Conspin, The Handa(Hàn Quốc), Q&Z(Singapore), KBT Global(Malaysia), Pinji, Farmell, Cosme, Kurokawa, Tsaiyi, Jade Ray(Đài Loan), Oly Nails, Roniki(Trung Quốc), Tha Von, Hùng Quân (Bambi), HE CA, Thanh Trúc, Thái Nam Việt, Quantum Healthcare Việt Nam, v.v.

 

 

Diễn ra cùng ngày với buổi họp báo là phần thảo luận dưới chủ đề “Chiến lược markketing về kênh phân phối trong lĩnh vực làm đẹp” với chuyên gia từ Nielsen, MEDiCARE, Centdegres và Haravan.
Nhận thấy xu hướng quan tâm ngày càng tăng từ thị trường Việt Nam và người tiêu dùng dành cho các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, Mekong Beauty và Vietbeauty đã dành riêng một khu vực trưng bày cho các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên tại triển lãm 2019.

 

 

Điểm nổi bật khác của Mekong Beauty và Vietbeauty vào năm 2019 là khu gian hàng ‘COSMO AESTHETICS”. Một nhóm các bác sĩ đến từ Châu Âu, Malaysia, Singapore sẽ tham gia chương trình “Đại hội Cosmoaesthetic” và chia sẻ kiến thức chuyên môn về công nghệ mới, sáng tạo về chống lão hóa, phục hồi da và các chủ đề khác được các doanh nghiệp trong ngành quan tâm.

“Câu lạc bộ nhà phân phối & bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam” được thành lập vào năm 2017 với mục đích mang lại kiến thức để gắn kết doanh nghiệp trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và tạo ra một sân chơi nơi những thành viên tài năng, đam mê được truyền cảm hứng và động viên để đổi mới, câu lạc bộ đã tổ chức các hội thảo thường niên.

 

 

Theo Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm

ĐỐI TÁC