1. Shoppable Posts – Các bài đăng cho phép mua sắm
Mua sắm qua mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến, đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp biết tận dụng. Các mạng xã hội cho phép bạn tiếp cận khách hàng mới một cách nhanh chóng và dễ dàng, rút ngắn phễu bán hàng và giúp người dùng dễ dàng mua sắm hơn. Năm 2020, Shoppable Posts là xu hướng doanh nghiệp nên áp dụng.
Nắm bắt xu hướng này, WService ứng dụng “Shoppable Posts” tạo ra các bài đăng cho phép mua sắm trên toàn bộ các kênh Social như Facebook, Instagram,… quảng bá cho các doanh nghiệp đã hợp tác với WService, giúp tiếp cận các khách hàng nhanh chóng và người dùng dễ dàng mua sắm trực tiếp từ bài đăng của WService chỉ với một click.
2. Interactive Content – Nội dung tương tác
Ngày nay, khách hàng tìm kiếm nhiều trải nghiệm mới hơn khi mua sắm online và một trong điều mang đến trải nghiệm mới nằm ở nội dung có thể tương tác với người dùng. Trên thực tế, 90% khách hàng đang tìm kiếm nội dung trực quan và có tính tương tác.
Với nội dung tương tác khác biệt và mới mẻ, WService giúp tương tác giữ khách hàng ở lại và tìm hiểu về thương hiệu của bạn lâu hơn. Đặc biệt làm tăng khả năng được khách hàng chia sẻ, thảo luận và khi được khách hàng chia sẻ, độ nhận diện thương hiệu cũng sẽ tăng lên.
3. Personalization – Cá nhân hóa
Marketing cá nhân hoá là phương thức thực hiện một chiến lược truyền tải những nội dung cá thể hoá đến từng khách hàng tiềm năng thông qua việc thu thập, phân tích dữ liệu.
Trong cuộc khảo sát với 1000 khách hàng, có đến 90% thích trải nghiệm được cá nhân hóa. Còn theo Harvard Business Review, khi dùng đúng nội dung được cá nhân hoá, doanh nghiệp có thể tăng hiệu quả Marketing lên 15% và tiết kiệm được 30% ngân sách.2020 sẽ là năm của marketing cá nhân hoá và WService cũng không bỏ qua xu hướng này.
4. Video content
Khách hàng phản hồi tốt với content có tính trực quan và vì thế video trở thành yếu tố quan trọng khi làm Marketing và cũng đừng bỏ qua live video (video trực tiếp).
Theo thống kê trung bình, video phát trực tiếp (live streams) trên Facebook, Instagram giữ chân khách hàng xem gấp 3 lần khi xem video được quay và đăng tải lại. Thời gian xem hàng ngày cho các video trên Facebook Live đã tăng gấp 4 lần trong một năm và chúng tạo ra số lượt tương tác nhiều gấp 6 lần so với các video truyền thống.
5. Hợp tác với KOLs và chuyên gia trong lĩnh vực trong những chiến lược truyền thông
Theo như Demand Gen Report, 72% người mua B2B tham khảo những chuyên gia trong ngành khi nghiên cứu các giải pháp mua hàng. Xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia, những người có ảnh hưởng trong các lĩnh vực cũng là một cách tốt để tăng độ nhận diện thương hiệu đối với doanh nghiệp. WService hiểu và vận dụng các yếu tố này.
Bên cạnh tạo hình ảnh và kết nối trên mạng xã hội bằng cách nghiên cứu trên các cộng đồng online, kết nối với những chuyên gia trên đó, lắng nghe khách hàng nói gì trên mạng xã hội và sử dụng những ý tưởng đó vào các kế hoạch content, marketing của doanh nghiệp. Song song đó, WService có được những hướng đi đúng từ chuyên gia xây dựng chiến lược truyền thông hàng đầu Việt Nam đứng sau hậu thuẫn.
Chuyên gia tư vấn chiến lược & xây dựng Thương hiệu – Nhân hiệu, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Nhà tư vấn chiến lược của WService
Sự phát triển không ngừng của Internet và các công nghệ hiện đại sẽ là môi trường hoàn hảo, là lợi thế để các doanh nghiệp ngày một vươn xa. Đặc biệt, khi hợp tác với WService, các doanh nghiệp chỉ tốn một ngân sách Marketing vô cùng nhỏ nhưng lại bắt kịp các xu hướng, có được những chiến dịch digital marketing 2020 mới thực sự hiệu quả.
LIÊN HỆ ĐỂ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA WSERVICE Hotline: 091 410 36 97 Facebook: https://www.facebook.com/appwservice/ Email: wservice.vn@namhuongcorp.com.vn Website: wservice.vn Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Tp. HCM. |