Ms. Linda Huang - CEO của Thương hiệu Mother Goose: “Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng và giá trị cốt lõi của Mother Goose phù hợp với người Việt”
FOLLOW US

Ms. Linda Huang - CEO của Thương hiệu Mother Goose: “Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng và giá trị cốt lõi của Mother Goose phù hợp với người Việt”

Trải qua hơn 100 năm phát triển, Mother Goose được xem là thương hiệu đa dạng, cao cấp và mang tính toàn cầu. Vào ngày 22/4/2018, CEO Linda Huang đã đưa thương hiệu Mother Goose vào Việt Nam vì nhận thấy đây là thị trường đầy tiềm năng, và hơn hết, những giá trị cốt lõi của Mother Goose phù hợp với văn hóa của người Việt.

Ms. Linda Huang - CEO của Thương hiệu Mother Goose tại Việt Nam

 

Thương hiệu Mother Goose được thành lập tại Mỹ vào năm 1900. Với hơn 100 năm xây dựng và phát triển chất lượng thương hiệu, Mother Goose đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo và hiệu quả hàng đầu trên toàn thế giới. Thông qua sự đổi mới và phát triển không ngừng về thiết kế, đặc tính của sản phẩm, Mother Goose đã đem đến lối sống lành mạnh và an toàn cho mọi người. Vào thị trường Việt Nam, Mother Goose mang đến những sản phẩm cao cấp trong mảng đồ dùng nhà bếp cho mỗi gia đình.

 

Thương hiệu đồ dùng nhà bếp Mother Goose

 

Giá trị cốt lõi phù hợp

Mother Goose - Mẹ ngỗng là một hình ảnh xuất phát từ nền văn hóa và gắn liền với những câu chuyện cổ tích, về những bài đồng dao khi cha mẹ chơi với con hay ru con ngủ. Đối với người dân của các quốc gia như Mỹ - Anh, nó thật sự là một hình ảnh đẹp của thời thơ ấu gắn cùng một thông điệp thực sự ấm áp rằng hãy luôn nâng niu vào bảo vệ gia đình bạn. Chính vì những lý do đó, thương hiệu Mother Goose đã được phát triển từ các nước châu Âu đến châu Á. Và những hình ảnh, câu chuyện cùng giá trị văn hóa trên cũng tương ứng với giá trị văn hóa của người Á Đông, đặc biệt là người Việt khi luôn đề cao tình cảm gia đình, mong muốn giữ gìn những tình cảm nồng ấm, nâng niu và trân trọng những hạnh phúc của mình.

 

Hình ảnh Mẹ Ngỗng - một giá trị văn hóa

 

Cũng chính vì thế, tinh thần của thương hiệu Mother Goose là “yêu thương - quan tâm - chia sẻ - tình thân”, và duy trì tính toàn vẹn, phục vụ chuyên nghiệp trên nguyên tắc đa dạng sản phẩm dựa trên mô hình kinh doanh quốc tế hóa, mang mỗi loại sản phẩm đến với mỗi gia đình làm cho cuộc sống trở nên tinh tế hơn, đổi mới và hiện đại hơn.

 

Sản phẩm Mother Goose đến với mỗi gia đình làm cho cuộc sống trở nên tinh tế hơn, đổi mới và hiện đại hơn

 

Thị trường tiềm năng

Không những đồng nhất trong giá trị cốt lõi của văn hóa về tình cảm gia đình, thế hệ thứ 4 tiếp quản công việc kinh của Mother Goose – Ms.Linda Huang còn nhận thấy được Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng khi có vị trí địa lý thuận: “Việt Nam nằm trên ngã tư đường hàng hải và hàng không quốc tế quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi để giao lưu với các nước trong khu vực và trên thế giới, các nhà đầu tư nước ngoài luôn mong muốn được đầu tư và phát triển tại Việt Nam. Như thế, tôi tin nền kinh tế sẽ được phát triển hơn trong tương lai, đó cũng chính là lý do khiến chúng tôi – những người tiếp quản thương hiệu 100 năm này quyết định tìm kiếm những nhà phân phối – đối tác tại mảnh đất “màu mỡ” sẽ "chuyển mình" trong tương lai".

 

CEO Linda Huang - Người đưa Mother Goose thâm nhập vào thị trường Việt Nam

 

Tiêu chí sản phẩm phù hợp nhu cầu

Có mặt tại thị trường tiêu dùng Việt Nam, Mother Goose lựa chọn và đem đến những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên các thị trường của mình với những phản hồi tích cực từ phía khách hàng như: nồi tiết kiệm năng lượng inox MG, bộ nồi Inox Kerry, Nồi chảo hợp kim dẫn từ Kate, Nồi chảo Mother Goose Crystal Diamond (Crystal Diamond Cookware), Chảo không dính Mother Goose Sapphire (Sapphire Non – stick fry pan)…

 


 

Những sản phẩm của Mother Goose nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng
 

Luôn xem xét về chất lượng sản phẩm trước khi cho ra mắt, những sản phẩm trên gồm các tiêu chí được đánh giá phù hợp với mục đích, nhu cầu của khách hàng Việt. Những dụng cụ đồ bếp của Mother Goose như nồi, chảo,.. bao giờ cũng tích hợp tính năng tiết kiệm năng lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm cao. Như vậy, phù hợp với các đặc điểm của người Việt đó là kỹ tính, tiết kiệm, chu đáo và mong muốn được chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho những người thân yêu trong gia đình.

 

 

Dù thương hiệu Mother Goose có vẻ còn mới tại Việt Nam, tuy nhiên đó lại không phải là vấn đề. Bởi vì, Mother Goose luôn tự tin với quá trình lịch sử phát triển lâu đời của mình, các sản phẩm có công nghệ tiên tiến, cao cấp mà giá cả lại hợp lý. Với những tâm thế, tiêu chí mong muốn bảo vệ một cuộc sống lành mạnh, an toàn cho mọi gia đình, Mother Goose hứa hẹn sẽ không ngừng đem đến những sản phẩm chất lượng cùng những tính năng phù hợp với yêu cầu khắt khe của khách hàng để nâng niu gian bếp - nơi trở về đầy yêu thương của mỗi người.

 


 

Cửa hàng Mother Goose tại 165 Phạm Thái Bường, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

 

Như vậy, cửa hàng của Mother Goose tại 165 Phạm Thái Bường, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM và tại các kênh bán hàng online như Fanpage, Website Mother Goose Việt Nam hay Tiki, Lazada, Shopee,… sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng, giữ gìn và bảo vệ hạnh phúc của mỗi gia đình.

Fanpage Mother Goose: https://www.facebook.com/mothergoosevietnam/

ĐỐI TÁC