Mother Goose – Câu chuyện về thương hiệu đến từ Mỹ với bề dày hơn 100 năm
FOLLOW US

Mother Goose – Câu chuyện về thương hiệu đến từ Mỹ với bề dày hơn 100 năm

Có mặt tại thị trường tiêu dùng Việt Nam gần 2 năm, Mother Goose được biết đến là thương hiệu đồ dùng nhà bếp cao cấp đến từ Mỹ với mục đích giúp cho việc nấu nướng lành mạnh, an toàn và tạo nên lối sống chất lượng, khỏe mạnh cho cộng đồng. Thế nhưng, câu chuyện về thương hiệu này trải dài hơn một thế kỷ qua thì không mấy ai biết.

Mother Goose – thương hiệu đến từ Mỹ với bề dày hơn 100 năm

 

Thương hiệu "Mother Goose" được thành lập tại Mỹ vào những năm 1900 bởi gia đình của Kessler. Ban đầu, những người trong gia đình này sử dụng thương hiệu ở mảng giày dép. Với nghề thủ công tinh tế, chất lượng hàng đầu và dịch vụ tuyệt vời, gia đình Kessler đã thiết lập thành công thương hiệu Mother Goose, nhận được sự tin cậy và công nhận của các khách hàng.

 

 

Trong quá trình phát triển sau đó, các thành viên của Kessler đã thành công trong việc buôn bán khi kết hợp những vần điệu, câu chuyện, bài đồng dao với tên gọi “Mother Goose” quen thuộc của các nước Anh – Mỹ lên các sản phẩm và bao bì. Và như thế, Tập đoàn Kessler ngày càng lớn mạnh và gặt nhiều thành công, nhất là vào những năm 1950. Không những thế, những sản phẩm và kể cả bao bì chứa đựng những vần điệu, câu chữ thú vị, gần gũi và sinh động của Mother Goose được trẻ em cực kỳ yêu thích, và đó cũng được xem là những tài liệu cơ bản thiết thực nhất cho giáo dục mầm non.

 


 

Trong những năm tiếp theo, tập đoàn Kessler đã thiết lập một phạm vi toàn cầu cho Mother Goose ngoài Bắc Mỹ và mở rộng thương hiệu ở nhiều quốc gia, bao gồm Vương quốc Anh, Đức và Pháp. Phân loại sản phẩm Mother Goose đã tăng lên hàng trăm, từ giày dép đến may mặc, văn phòng phẩm, đồ chơi, đồ gia dụng và nhiều sản phẩm khác. Hàng triệu sản phẩm đã được bán thông qua các cửa hàng phân phối trên toàn quốc và chuỗi cửa hàng Mother Goose.

 

 

Với việc mở một nhà máy giày thứ hai vào năm 1977, sản lượng hàng năm tăng lên hàng triệu đôi giày, các sản phẩm này được bán trên khắp nước Mỹ và cả nước ngoài. Thông qua sự phát triển vượt bật về số lượng mặt hàng, quản lý thương hiệu hiệu quả, chiến lược tiếp thị và mở rộng thị trường, Mother Goose đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu và đa dạng mà ít có thương hiệu nào sánh bằng.

 

 

Năm 1980, để thúc đẩy nền giáo dục cho trẻ em rộng rãi hơn, Tập đoàn Kessler đã thành lập Câu lạc bộ "Mother Goose & Me" cùng với nhiều tổ chức và chương trình giáo dục khác nhau. Câu lạc bộ và những chương trình giáo dục Mother Goose đã được hàng triệu phụ huynh và trẻ em yêu thích sau một thời gian ngắn được ra mắt. Cũng trong chính thời gian này, Mother Goose đã thâm nhập và đẩy mạnh phát triển vào thị trường châu Á, bao gồm các nước như Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc.

 

 

Vào năm 2000, Mother Goose đã trải qua việc tổ chức lại toàn cầu và mở rộng thị trường quốc tế trên cơ sở đầy đủ với các giá trị cốt lõi và tinh thần của "Tình yêu, chăm sóc, chia sẻ, sự ấm áp, gia đình và giá trị". Các dòng sản phẩm Mother Goose mới và toàn diện đã được giới thiệu, ra mắt đồng thời ở châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Trong hơn 100 năm, với sự công nhận thương hiệu chất lượng được thành lập, Mother Goose đã tiếp tục lan rộng đôi cánh của mình và mở rộng trên toàn thế giới.

 

 

Thời điểm khi bước qua một thế kỷ mới, gia đình của Ms.Linda Huang là người tiếp quản việc kinh doanh và tiếp tục đưa thương hiệu phát triển. Đây chính là thế hệ thứ 4 của thương hiệu trải qua hai thế kỷ, và cách đây gần 2 năm, Ms. Linda Huang quyết định mở rộng thị trường - đưa Mother Goose vào Việt Nam vì nhìn thấy những tiềm năng phát triển tại đây.

Đến với thị trường Việt Nam, Mother Goose vẫn giữ nguyên tinh thần thương hiệu vốn có của mình, với các tiêu chí là: “yêu thương - quan tâm - chia sẻ - tình thân”, lấy giá trị làm tinh thần và duy trì tính toàn vẹn, phục vụ chuyên nghiệp trên nguyên tắc đa dạng sản phẩm dựa trên mô hình kinh doanh quốc tế hóa. Mother Goose mang những sản phẩm cao cấp và chất lượng của mình đến với mọi nhà và giúp cho cuộc sống của mỗi người trở nên tinh tế hơn, chất lượng và hiện đại hơn.

 

Cửa hàng của Mother Goose tại 165 Phạm Thái Bường, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

 

Gian bếp tinh tế, sang trọng với các sản phầm của Mother Goose


Với thương hiệu bền bỉ cùng một tinh thần chứa đựng nhiều ý nghĩa, cửa hàng của Mother Goose chuyên bán các đồ dùng nhà bếp tại 165 Phạm Thái Bường, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM và trên các kênh mua sắm online như Lazada, Shopee, Tiki,… đã mang đến những sản phẩm cao cấp, chất lượng, làm đẹp cho gian bếp của mỗi gia đình và bảo vệ hoàn hảo cho sức khỏe của mọi người.

 

Ms.Linda Huang - thế hệ thứ 4 tiếp quản thương hiệu Mother Goose và phát triển tại thị trường Việt Nam

Fanpage Mother Goose: https://www.facebook.com/mothergoosevietnam/

ĐỐI TÁC