Năm 2018, bên cạnh việc mở rộng WLIN trên thế giới thì Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế cũng chú trọng đến việc nhượng quyền mô hình và phát triển thương hiệu ở các khu vực trong nước bằng cách hợp tác với các WLIN Partner – Giám đốc điều hành ba CLB trong khu vực và số lượng WLIN Partner không giới hạn trong một khu vực.
Là một trong những người đầu tiên mua nhượng quyền mô hình và phương pháp phát triển thương hiệu WLIN tại Việt Nam, Á hoàng Quyền năng Phái đẹp Lê Thu Lộc – Tổng giám đốc Công ty CP Mỹ phẩm – Dược Quốc Tế, Chủ tịch WLIN Pro và hiện chị cũng là WLIN Partner nhiệt huyết, năng động ở khu vực miền Bắc. Để hiểu điều gì đã thôi thúc chị đồng hành với WLIN trong việc mở rộng thương hiệu đến cả nước, hãy cùng chúng tôi có cuộc trò chuyện với Á hoàng Lê Thu Lộc.
Chào chị, chị có thể chia sẻ một chút về công việc kinh doanh hiện tại?
Hiện tôi đang kinh doanh trong ngành Dược – Mỹ phẩm. Công ty CP Mỹ phẩm – Dược Quốc tế được thành lập ngày 16 tháng 3 năm 2003 đến nay được 15 năm với các lĩnh vực:
– Sản xuất kinh doanh hóa chất – Kinh doanh Mỹ phẩm
– Kinh doanh thực phẩm chức năng.
– Kinh doanh dược phẩm.
– Kinh doanh hàng sát khuẩn bệnh viện.
Để hoạt động và kinh doanh có hiệu quả đến ngày hôm nay công ty cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn. Tạo được lòng tin của khách hàng và giữ vững được thương hiệu uy tín. Công ty chúng tôi cũng xây dựng được thế mạnh riêng cho mình, tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.
Được biết là chị đã tham gia vào WLIN cũng được một thời gian dài, vậy cơ duyên nào đã dẫn chị đến với WLIN? Chị cảm thấy mình đã nhận được những gì khi tham gia vào mạng lưới?
Tôi được biết mạng lưới WLIN qua một đối tác của công ty. Được bạn giới thiệu về WLIN, về người sáng lập là Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – một người đẹp bản lĩnh và có trí tuệ, thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong gia đình. Mạng lưới hoạt động của WLIN rất chuyên nghiệp, kết nối toàn quốc với các nữ doanh nhân thành đạt. Khi tham gia vào đây, tôi có cơ hội giao lưu và kết nối với các nữ doanh nhân xinh đẹp, tài ba trong nước và quốc tế, được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm. Qua các buổi gặp mặt hàng tuần, tôi được hoàn thiện mình hơn, được gia tăng giá trị (cả về vật chất và tinh thần). Tôi cảm thấy thật may mắn và tự hào khi mình là một thành viên trong ngôi nhà chung WLIN Việt Nam.
Đó có phải là lý do để chị quyết định mua nhượng quyền thương hiệu Wlin và trở thành WLIN Partner?
Tôi có 2 lý do để dẫn đến quyết định này. Như đã nói ở trên, tôi rất yêu quý và gắn bó với WLIN, nhờ mạng lưới mà tôi có thêm nhiều cơ hội mới, những người bạn mới. Tôi cũng là một người nếu đã muốn làm điều gì thì sẽ rất tâm huyết, bền vững và muốn phát triển lâu dài vĩnh viễn. Vì vậy tôi đã quyết định mua nhượng quyền mô hình và phương pháp phát triển thương hiệu WLIN.
Chị kì vọng gì vào việc tham gia làm WLIN Partner?
Tôi hi vọng điều này sẽ phát triển mạng lưới lớn mạnh hơn, cho nhiều chị em có cơ hội thể hiện bản thân, giúp đỡ nhau trong kinh doanh và họ sẽ nhận được những giá trị như tôi đã nhận được khi tham gia WLIN.
Sau khi trở thành WLIN Partner, chị có những chiến lược phát triển nào cho WLIN?
Tôi sẽ kiến tạo và phát triển nhiều CLB: Như WLIN Pro tại Hải Phòng – WLIN Pro tại Vĩnh Phúc – Thái Nguyên – Thanh hoá – Bắc Giang – Nam Đinh… và sẽ mở rộng thêm tại thủ đô Hà Nội.
WLIN Pro sẽ có nhiều doanh nhân kinh doanh ở các lĩnh vực khác nhau – khi tham gia thành hội viên của WLIN, bạn sẽ nhận được rất nhiều cơ hội và được giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, được đào tạo và hỗ trợ kinh doanh v.v…
Tầm nhìn và chiến lược của chị trong việc phát triển thương hiệu WLIN tại Việt Nam cũng như WLIN toàn cầu?
Với sự phát triển như hiện nay thì có thể 5-10 năm tiếp theo WLIN sẽ là cộng đồng kết nối lớn mạnh trên thế giới. Chiến lược mục tiêu của Thu Lộc trong việc phát triển WLIN khu vực miền Bắc là kiến tạo và điều hành câu lạc bộ WLIN PRO ở các tỉnh.
Cảm ơn những chia sẻ của chị, chúc cho chị mãi tràn đầy nhiệt huyết và những dự định sắp tới của chị sẽ thành công tốt đẹp!