HOME’FURNI hợp tác AZhome đưa Live – Design vào thiết kế nội thất
FOLLOW US

HOME’FURNI hợp tác AZhome đưa Live – Design vào thiết kế nội thất

Platform AZhome - nền tảng công nghệ Live-Design cùng HOME’FURNI lần đầu tiên “trình làng” tại VifaHome lần 9 diễn ra từ ngày 16/11 đến ngày 19/11/2018 tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Được biết, lễ ký kết giữa HOME’FURNI - Siêu thị online nội thất sống động và AZhome - đơn vị nắm giữ nền tảng công nghệ Live-Design diễn ra ngay trong ngày khai mạc VifaHome.

 

 

Buổi lễ đánh dấu bước ngoặt trong ngành nội thất Việt, hứa hẹn tung ra thị trường một ứng dụng mới mẻ, tiện ích, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

 

 

Mang đến giải pháp trọn gói trong việc thiết kế và cung cấp nội thất cho khách hàng là điều mà nền tảng công nghệ Live-Design xây dựng.

 

 

Với ưu thế nổi trội về sản phẩm tiện dụng, hiện đại và kiểu dáng phong phú, HOME’FURNI đã trở thành siêu thị nội thất online sống động hàng đầu. Nay với sự hợp tác của AZhome khi ứng dụng công nghệ cao, những sản phẩm, dịch vụ của liên doanh HOME’FURNI - AZhome còn đáp ứng được nhiều tiêu chí khác dành cho khách hàng như: tối ưu không gian sống, tiết kiệm thời gian và chi phí ở mức cao nhất cũng như kiểm soát tối đa chất lượng sản phẩm.

 

 

Theo ông Nguyễn Đức Anh – Giám đốc AZhome “Ứng dụng công nghệ Live - Design lần đầu giới thiệu tại Vifahome 2018 được đánh giá là rất hữu ích trong việc thiết kế nội thất, tư vấn nội thất và cung cấp nội thất cho khách hàng. Ứng dụng này tạo thói quen mua sắm và sáng tạo cho không gian riêng của khách hàng chỉ bằng một cú click chuột. Từ nền tảng này, khách hàng có thể hình dung nội thất căn nhà của mình một cách rõ nét, qua đó chỉnh sửa kịp thời trước khi hoàn thiện”.

Ngoài ra, việc theo dõi thi công được thực hiện online giúp gia chủ tiết kiệm thời gian khá nhiều, báo giá cũng được cập nhật liên tục giúp khách hàng chủ động trong phân bổ ngân sách. Không chỉ hỗ trợ khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất, HOME’FURNI còn cung cấp các mẫu 3D phổ quát đến giới thiết kế chuyên nghiệp.

Sau thành công liên tiếp 2 mùa Black Friday 2017 và 2018 HOME’FURNI còn nhiều khuyến mãi tri ân khách hàng dịp cuối năm tại các hệ thông phân phối sỉ nội thất trên toàn quốc.

Chia sẻ về Black Friday, ông Vũ Thập – Giám đốc  HOME’FURNI cho biết “Ra đời từ 2005, siêu thị nội thất HOME’FURNI đã nỗ lực để trở thành siêu thị nội thất online sống động, đa dạng hàng đầu. Đến nay, siêu thị này đã quen thuộc với khách hàng cả nước và xây dựng được uy tín của mình qua chất lượng sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương trình Black Friday được xem là hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ HOME’FURNI trong thời gian qua.”

ĐỐI TÁC