"Bữa trưa vui vẻ" của đại gia đình Nam Hương Corporation
FOLLOW US

"Bữa trưa vui vẻ" của đại gia đình Nam Hương Corporation

Trưa ngày 1/11 vừa qua, tại nhà hàng Shang Garden số 1A Tôn Thất Tùng, Quận 1, nhân viên Nam Hương Corp đã được tham gia buổi chia sẻ đầy thú vị của bà Nguyễn Thu Hương - TGĐ công ty.

 

 

Tập thể Nam Hương Corp tham gia buổi sinh hoạt định kỳ

 

Vào ngày thứ 2 đầu tiên của mỗi tháng, toàn thể nhân viên Nam Hương Corp sẽ có buổi sinh hoạt định kỳ nhằm giúp các thành viên kết nối, học hỏi những kiến thức mới trong các lĩnh vực để làm việc ngày một hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Theo đó, mỗi buổi sinh hoạt sẽ có một diễn giả được mời đến, cùng giao lưu và chia sẻ những chủ đề xoay quanh các lĩnh vực như: phong cách sống, nghệ thuật phát triển bản thân – công việc, quản trị doanh nghiệp, hay quản lý tài chính – nhân sự,…

 

 

Màn khởi động làm nóng bầu không khí

 

Để mở đầu chuỗi sinh hoạt định kỳ này, TGĐ của Nam Huong Corp là bà Nguyễn Thu Hương chính là người tiên phong “truyền lửa”, bà đã mang đến “Cách thức xây dựng một chiến lược PR & MKT hiệu quả” cho toàn bộ nhân viên của mình. Với kinh nghiệm dày dặn của một người hoạt động 20 năm trong lĩnh vực truyền thông, bà đã chia sẻ cũng như đem đến những định hướng thiết thực nhất.

 

 

Bà Nguyễn Thu Hương -TGĐ Nam Hương Corp chia sẻ về “Cách thức xây dựng một chiến lược PR & MKT hiệu quả”

 


 

"Để xây dựng được chiến lược PR & MKT hiệu quả, cần phải nhìn một cách tổng thể để có được định hướng và thực hiện những công việc nhỏ ở trong đó. Đó chính là nghĩ lớn và đi từng bước một. Và điểu cần thiết đầu tiên là hiểu về sản phẩm hay dịch vụ, xem xét nó có đặc điểm hay ưu điểm gì nổi bật. Bước tiếp theo là xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng. Từ đó, chiến lược PR & MKT bắt đầu được xây dựng, tìm được “chân dung” khách hàng và mang lại những giá trị thực thụ, đạt được mục đích đề ra" - chia sẻ của TGĐ Nam Hương Corp.

 

Ông Huỳnh Tuấn Thanh - Trưởng phòng Thiết kế của Nam Hương Corp

 



 

Đặc biệt hơn, bà Nguyễn Thu Hương đã nhấn mạnh, người làm tư vấn chiến lược phải có cái nhìn sâu và rộng hơn khách hàng, hiểu khách hàng hơn chính khách hàng. Người làm tư vấn không chỉ tìm hiểu mục đích của khách hàng mà cần tìm hiểu và phân tích cả đối thủ của khách hàng.

 

 

 

Không chỉ được lắng nghe những chia sẻ về “Cách thức xây dựng một chiến lược PR & MKT hiệu quả”, các nhân viên của Nam Hương Corp đã có những giây phút kết nối và chia sẻ công việc của mình trong thời gian vừa qua, hay là những cảm nhận của bản thân trong quá trình làm việc. Qua đó, có thể hiểu nhau hơn, có thể tương tác, hỗ trợ tốt hơn trong công việc và gúp mọi người có thể gắn bó, đoàn kết, cùng phát triển doanh nghiệp ngày một vững mạnh.

 

Ông Nguyễn Trọng - Giám đốc Tài chính của Nam Hương Corp

 

 

 

Các thành viên của Nam Hương Corp chia sẻ về công việc, cảm nhận trong quá trình làm việc

 

Bà Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Corp cũng đã nêu quan điểm rằng một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì trước hết cần có những nhân viên tích cực và chuyên nghiệp. Bất kỳ ai cũng có những tố chất, thế mạnh riêng và chính những người lãnh đạo cần phải khơi dậy và góp sức phát huy những khả năng, điều đặc biệt đang còn ẩn dấu trong mỗi nhân viên của mình. Chính vì thế bà đã quyết định tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ cho toàn viên của công ty để có thể tìm hiểu, trau dồi và hỗ trợ thêm những kiến thức chuyên môn cần thiết. Đồng thời, có thêm những bữa trưa vui vẻ, tuyệt vời cùng nhau.

 

 

 

 

Anh Lê Lục Phi - Chuyên viên PR & Marketing của Nam Hương Corp

 

 

 

 

ĐỐI TÁC